Giao lưu và tọa đàm Việt Nam – Di sản – Kết nối “Truyền thông thương hiệu toàn cầu trên nền tảng số O 2 O”,
15/11/2024 1 Bình luận
Lúc 15 giờ ngày 24.10, tại Nguyen’s Art Garden (37 đường số 103-TML, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM) đã diễn ra chương trình Giao lưu và tọa đàm Việt Nam – Di sản – Kết nối “Truyền thông thương hiệu toàn cầu trên nền tảng số O 2 O” do Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), Trường Công nghệ và thiết kế (Đại học Kinh tế TP.HCM) và Công ty cổ phần Quản lý tài sản phối hợp tổ chức.
Chương trình có sự tham dự của nhiều giáo sư, chuyên gia hàng đầu đến từ các trường đại học và các tổ chức danh tiếng Việt Nam và quốc tế.
Tại hội thảo, các diễn giả và khách tham dự cùng thảo luận, chia sẻ kiến thức về di sản và tìm ra các giải pháp gia tăng giá trị thương hiệu hướng đến sự phát triển bền vững thông qua giáo dục và truyền thông trên toàn cầu với hình thức từ trực tuyến đến trực tiếp.
Di sản là một khái niệm rộng, bao gồm những giá trị văn hóa, lịch sử, tự nhiên và tinh thần được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tại chương trình, các chuyên gia đã nhận định di sản văn hóa là tài sản vô giá, gắn kết cộng đồng dân tộc, là cốt lõi của bản sắc dân tộc, cơ sở để sáng tạo những giá trị mới và giao lưu văn hóa.
Chia sẻ quan điểm của mình về khái niệm này, họa sĩ Nguyễn Hoài Hương bày tỏ mong muốn không gian di sản mà gia đình họa sĩ đã xây dựng và những tác phẩm hội họa đang trưng bày trong không gian tư gia sẽ giúp thế hệ trẻ hiểu phần nào về giá trị của di sản văn hóa.
Tại tọa đàm “Di sản – Kết nối: Truyền thông thương hiệu toàn cầu trên nền tảng số O2O”, Renso đã góp phần nhấn mạnh vai trò của các sản phẩm Việt Nam trên bản đồ thế giới, đặc biệt với sản phẩm dừa tươi tự nhiên. Dừa tươi Renso được đánh giá là một biểu tượng di sản tự nhiên của Việt Nam, hội tụ tinh hoa từ vùng nhiệt đới. Với chất lượng vượt trội và quy trình kiểm soát chặt chẽ, sản phẩm không chỉ mang đến giá trị dinh dưỡng mà còn lan tỏa hình ảnh về một Việt Nam xanh sạch, giàu truyền thống.
Tham gia sự kiện, Renso cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tích hợp công nghệ số trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Thông qua nền tảng số, Renso mong muốn lan tỏa thông điệp bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống theo cách hiện đại, tạo ra cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và thế giới. Sản phẩm dừa tươi tự nhiên, với nguồn gốc rõ ràng và công nghệ chế biến tiên tiến, tiếp tục khẳng định vị thế của Renso trong việc mang đến những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.
Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và chuyên gia đầu ngành, sự kiện là cơ hội để kết nối, trao đổi về những giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm Việt Nam. Renso cam kết tiếp tục tiên phong quảng bá sản phẩm từ di sản tự nhiên, góp phần thúc đẩy thương hiệu Việt vươn xa trên thị trường quốc tế, giữ vững uy tín và chất lượng trong lòng người tiêu dùng toàn cầu.
Tin tức khác
Nước dừa bao nhiêu Calo? Uống nước dừa giảm cân không?
26/11/2024
RENSO FOODS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHILDREN’S CANCER RUN 2024
25/11/2024